[สัมภาษณ์] เปิดเผย DXTRADE XT แพลตฟอร์มการซื้อขายฉลากสีขาวทั้งหมดนำไปสู่แนวโน้มใหม่ของการทำธุรกรรมในอนาคต!จุดตัด

要懂汇圈网 11 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

[สัมภาษณ์] เปิดเผย DXTRADE XT แพลตฟอร์มการซื้อขายฉลากสีขาวทั้งหมดนำไปสู่แนวโน้มใหม่ของการทำธุรกรรมในอนาคต!จุดตัด-第1张图片-要懂汇圈网

[สัมภาษณ์] เปิดเผย DXTRADE XT แพลตฟอร์มการซื้อขายฉลากสีขาวทั้งหมดนำไปสู่แนวโน้มใหม่ของการทำธุรกรรมในอนาคต!จุดตัด-第2张图片-要懂汇圈网

dxtradext คืออะไร?

สำหรับแพลตฟอร์มการซื้อขายฉลากสีขาวรวมทั้งหมดสำหรับโบรกเกอร์และ บริษัท ที่ดำเนินการด้วยตนเองนั้นมีหลักทรัพย์และตราสารอนุพันธ์ที่จดทะเบียน: หุ้นอีทีเอฟตัวเลือกฟิวเจอร์สกองทุนทั่วไปและพันธบัตร

DxTradext มีปริมาณทั้งหมด, ศูนย์ -สต็อกและปริมาณเล็กน้อย, กลยุทธ์ตัวเลือกที่สร้างขึ้นและการจำลองการซื้อขาย -การใช้งานและเป็นที่ต้องการโดยองค์กรที่มีผู้นำในอุตสาหกรรม

โซลูชันแพลตฟอร์มมีจุดมุ่งหมายที่จะรวมเข้ากับโครงสร้างพื้นฐานของนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่มีอยู่รวมถึงเครือข่ายแบรนด์และแอปพลิเคชันการทำธุรกรรมบนมือถือ ผู้จัดการลูกค้า

DxTradext ได้รับการยอมรับสำหรับประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นที่ยอดเยี่ยมรางวัลล่าสุด ได้แก่ :

แพลตฟอร์มการซื้อขายที่ดีที่สุดรางวัล Fintech Breakthrough Award 2024 2024

โซลูชันการจำลองตลาดที่ดีที่สุด TradingTechinsightawardSeurope2024

โซลูชันการทำธุรกรรม ETF ที่ดีที่สุด TradingTechinsightawardSeurope2024

[สัมภาษณ์] เปิดเผย DXTRADE XT แพลตฟอร์มการซื้อขายฉลากสีขาวทั้งหมดนำไปสู่แนวโน้มใหม่ของการทำธุรกรรมในอนาคต!จุดตัด-第3张图片-要懂汇圈网

[สัมภาษณ์] เปิดเผย DXTRADE XT แพลตฟอร์มการซื้อขายฉลากสีขาวทั้งหมดนำไปสู่แนวโน้มใหม่ของการทำธุรกรรมในอนาคต!จุดตัด-第4张图片-要懂汇圈网

[สัมภาษณ์] เปิดเผย DXTRADE XT แพลตฟอร์มการซื้อขายฉลากสีขาวทั้งหมดนำไปสู่แนวโน้มใหม่ของการทำธุรกรรมในอนาคต!จุดตัด-第5张图片-要懂汇圈网

Devexpertssolutionsielimited, Devexperts TM, DXTrade TM และ DXFEED TM เป็นของ Devexpertsolutionielited หรือ บริษัท ย่อย

Devexperts เป็น บริษัท ซอฟต์แวร์ที่ให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการซอฟต์แวร์ที่ไม่ได้ให้คำแนะนำการลงทุนหรือบริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์

[สัมภาษณ์] เปิดเผย DXTRADE XT แพลตฟอร์มการซื้อขายฉลากสีขาวทั้งหมดนำไปสู่แนวโน้มใหม่ของการทำธุรกรรมในอนาคต!จุดตัด-第6张图片-要懂汇圈网

Devexperts เป็น บริษัท ไอทีผลิตภัณฑ์

ความเชี่ยวชาญทางธุรกิจหลักคือแพลตฟอร์มการซื้อขาย DXTradext สำหรับหลักทรัพย์และอนุพันธ์ที่จดทะเบียนในรายการ DXTRADECFD สำหรับสินทรัพย์นอกสถานที่และ DXTRADECRYPTO สำหรับ cryptocurrencies

หากคุณต้องการที่จะเข้าใจเรื่องราวของ DXTradext ในเชิงลึกโปรดติดต่อลิ้นพิษมิถุนายนเราจะเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังแบรนด์ที่ให้ผู้ค้า

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักลงทุนสามเณรหรือผู้ค้าที่มีประสบการณ์เรามุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนข้อมูลที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยให้คุณแยกแยะแพลตฟอร์มสีดำและรับรองความปลอดภัยของเงินทุน-

标签: TRADE TR

发表评论 (已有0条评论)

还木有评论哦,快来抢沙发吧~