การเปิดรับแพลตฟอร์ม PGM ไม่มีกฎระเบียบภายใต้หน้ากากของกฎระเบียบ ASIC ซึ่งเชี่ยวชาญในการกับดักของถุงเงินของผู้คน!

要懂汇圈网 87 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

การเปิดรับแพลตฟอร์ม PGM ไม่มีกฎระเบียบภายใต้หน้ากากของกฎระเบียบ ASIC ซึ่งเชี่ยวชาญในการกับดักของถุงเงินของผู้คน!

การเปิดรับแพลตฟอร์ม PGM ไม่มีกฎระเบียบภายใต้หน้ากากของกฎระเบียบ ASIC ซึ่งเชี่ยวชาญในการกับดักของถุงเงินของผู้คน!-第1张图片-要懂汇圈网

การเปิดรับแพลตฟอร์ม PGM ไม่มีกฎระเบียบภายใต้หน้ากากของกฎระเบียบ ASIC ซึ่งเชี่ยวชาญในการกับดักของถุงเงินของผู้คน!-第2张图片-要懂汇圈网

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วพี่ชายความจริงได้รับการร้องเรียนอย่างหนักจากนักลงทุนและประสบการณ์ของเขาเต็มไปด้วยการบิดและเปลี่ยน

นักลงทุนเปิดเผยว่าผู้แนะนำได้รับการแนะนำให้เข้าร่วมในโครงการอนุญาโตตุลาการและดังนั้นจึงลงทุน $ 2,000 บนแพลตฟอร์ม

อย่างไรก็ตามการลงทุนไม่ได้นำผลประโยชน์ตามที่คาดไว้ แต่พบการสูญเสียอย่างรวดเร็วและการสูญเสียเริ่มต้นถึง 325 ดอลลาร์สหรัฐ

การเปิดรับแพลตฟอร์ม PGM ไม่มีกฎระเบียบภายใต้หน้ากากของกฎระเบียบ ASIC ซึ่งเชี่ยวชาญในการกับดักของถุงเงินของผู้คน!-第3张图片-要懂汇圈网

เพื่อให้เรื่องแย่ลงเมื่อนักลงทุนพยายามพูดถึงมันพวกเขาพบอุปสรรคที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

วันก่อนหน้าระบบพื้นหลังล้มเหลวในการส่งรหัสการตรวจสอบในเวลาส่งผลให้เกิดการหยุดชะงักของกระบวนการถอน

ในวันถัดไปนักลงทุนพบว่าพวกเขาไม่สามารถลงชื่อเข้าใช้แพลตฟอร์มและระบบรายงานข้อผิดพลาดซ้ำ ๆ แจ้งชื่อผู้ใช้หรือข้อผิดพลาดรหัสผ่านซึ่งทำให้นักลงทุนรู้สึกสับสนและวิตกกังวลมาก

การเปิดรับแพลตฟอร์ม PGM ไม่มีกฎระเบียบภายใต้หน้ากากของกฎระเบียบ ASIC ซึ่งเชี่ยวชาญในการกับดักของถุงเงินของผู้คน!-第4张图片-要懂汇圈网

เป็นเรื่องน่าสนใจเป็นพิเศษที่ทั้งหมดนี้ดูเหมือนจะเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับความเต็มใจของนักลงทุนเมื่อวันก่อน!จุดตัด

นักลงทุนจำได้ว่าเมื่อคืนก่อนพวกเขาผ่านความปรารถนาของทองคำพร้อมคำแนะนำของคำแนะนำ แต่เพียงหนึ่งวันต่อมามันพบปัญหาของปัญหาการเข้าสู่ระบบแพลตฟอร์ม

สิ่งที่อุกอาจยิ่งกว่านั้นคือเงินทุนในบัญชี MT4 หายไปอย่างมากโดยไม่ได้รับอนุญาตและจำนวนการสูญเสียสูงถึง $ 941 ในช่วงเวลานั้นบัญชีของนักลงทุนให้ผู้แนะนำให้โฮสต์ ...

การเปิดรับแพลตฟอร์ม PGM ไม่มีกฎระเบียบภายใต้หน้ากากของกฎระเบียบ ASIC ซึ่งเชี่ยวชาญในการกับดักของถุงเงินของผู้คน!-第5张图片-要懂汇圈网

นอกจากนี้ผู้แนะนำนี้จะส่งวงกลมของเพื่อนทุกวันเพื่อส่งเสริมกลยุทธ์ของการจัดการสินทรัพย์คุณภาพสูงและความร่วมมือเอเจนซี่จุดตัด

ในปัจจุบันนักลงทุนอ้างว่าเขาถูกแฮ็กโดยอีกฝ่าย ..

การเปิดรับแพลตฟอร์ม PGM ไม่มีกฎระเบียบภายใต้หน้ากากของกฎระเบียบ ASIC ซึ่งเชี่ยวชาญในการกับดักของถุงเงินของผู้คน!-第6张图片-要懂汇圈网

การเปิดรับแพลตฟอร์ม PGM ไม่มีกฎระเบียบภายใต้หน้ากากของกฎระเบียบ ASIC ซึ่งเชี่ยวชาญในการกับดักของถุงเงินของผู้คน!-第7张图片-要懂汇圈网

การเปิดรับแพลตฟอร์ม PGM ไม่มีกฎระเบียบภายใต้หน้ากากของกฎระเบียบ ASIC ซึ่งเชี่ยวชาญในการกับดักของถุงเงินของผู้คน!-第8张图片-要懂汇圈网

ต่อจากนั้นผ่านภาพหน้าจอของบัญชีการซื้อขายที่นักลงทุนจัดทำขึ้นเราสังเกตเห็นว่าบัญชีดังกล่าวเปิดภายใต้ชื่อ บริษัท ฮ่องกงชื่อ PrimetimeGlobalmarketslimited (Golden Times Global Financial Co. , Ltd. )

การเปิดรับแพลตฟอร์ม PGM ไม่มีกฎระเบียบภายใต้หน้ากากของกฎระเบียบ ASIC ซึ่งเชี่ยวชาญในการกับดักของถุงเงินของผู้คน!-第9张图片-要懂汇圈网

การเปิดรับแพลตฟอร์ม PGM ไม่มีกฎระเบียบภายใต้หน้ากากของกฎระเบียบ ASIC ซึ่งเชี่ยวชาญในการกับดักของถุงเงินของผู้คน!-第10张图片-要懂汇圈网

อย่างไรก็ตามหลังจากการสอบสวนในเชิงลึกพี่ชายความจริงพบว่า PGM ใช้จริงใน บริษัท ธุรกรรมนั้น จำกัด เฉพาะ บริษัท ฮ่องกงแห่งนี้

ปัญหาสำคัญคือ PrimetimeGlobalmarketslimited ไม่ได้รับใบอนุญาตกำกับดูแลจากคณะกรรมการกำกับดูแลกิจการหลักทรัพย์และอนาคตของฮ่องกง (SFC) ซึ่งเป็นเพียง บริษัท ที่จดทะเบียนในฮ่องกง

การเปิดรับแพลตฟอร์ม PGM ไม่มีกฎระเบียบภายใต้หน้ากากของกฎระเบียบ ASIC ซึ่งเชี่ยวชาญในการกับดักของถุงเงินของผู้คน!-第11张图片-要懂汇圈网

นอกจากนี้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของระบบการประชาสัมพันธ์ข้อมูลเครดิตองค์กรแห่งชาติพี่ชายความจริงไม่สามารถสอบถามเกี่ยวกับข้อมูลที่เกี่ยวข้องของ บริษัท ซึ่งเพิ่มข้อสงสัยเกี่ยวกับความโปร่งใสและการปฏิบัติตาม

การเปิดรับแพลตฟอร์ม PGM ไม่มีกฎระเบียบภายใต้หน้ากากของกฎระเบียบ ASIC ซึ่งเชี่ยวชาญในการกับดักของถุงเงินของผู้คน!-第12张图片-要懂汇圈网

นอกจากนี้ลิงค์เว็บไซต์ "เป็นทางการ" บนแพลตฟอร์ม MT4 เป็นส่วนต่อส่งเสริมการส่งเสริมการขายไปยัง PrimetimeGlobalmarkets ไม่ใช่เว็บไซต์ทางการของ PGM

การเปิดรับแพลตฟอร์ม PGM ไม่มีกฎระเบียบภายใต้หน้ากากของกฎระเบียบ ASIC ซึ่งเชี่ยวชาญในการกับดักของถุงเงินของผู้คน!-第13张图片-要懂汇圈网

ในหน้าการประชาสัมพันธ์ประโยคการยกเว้นถูกตั้งค่าซึ่งระบุโดยตรงว่า PrimetimeGlobalmarketslimited เฉพาะฟังก์ชั่นบริการทางเทคนิคเท่านั้นและล้างขอบเขตระหว่างธุรกรรมค้าปลีกออนไลน์อย่างสมบูรณ์ (รวมถึงการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศสัญญาที่แตกต่างและธุรกิจอื่น ๆ )

ทางเลือกของ บริษัท ในพื้นที่บริการนั้นระมัดระวังอย่างยิ่งและปฏิเสธอินเดียจีนจีนเกาหลีใต้สหรัฐอเมริกาและ FATF โดยตรง

มันเป็นเรื่องยากสำหรับนโยบายการเข้าถึงตลาดที่วางแผนไว้อย่างรอบคอบนี้เพื่อระลึกถึงการหลีกเลี่ยงการติดต่อกับระบบกฎระเบียบที่เข้มงวดและเป็นที่ชัดเจนเพื่อหลีกเลี่ยงการกำกับดูแล

การเปิดรับแพลตฟอร์ม PGM ไม่มีกฎระเบียบภายใต้หน้ากากของกฎระเบียบ ASIC ซึ่งเชี่ยวชาญในการกับดักของถุงเงินของผู้คน!-第14张图片-要懂汇圈网

ในที่สุดแพลตฟอร์ม PGM ที่เรียกว่า PrimetimeGlobalmarkets บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและได้รับการดูแลอย่างเคร่งครัดโดยหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของ ASIC ASIC อย่างเคร่งครัดจุดตัด

การเปิดรับแพลตฟอร์ม PGM ไม่มีกฎระเบียบภายใต้หน้ากากของกฎระเบียบ ASIC ซึ่งเชี่ยวชาญในการกับดักของถุงเงินของผู้คน!-第15张图片-要懂汇圈网

ดังที่แสดงในรูปข้างต้น PrimetimeGlobalmarketSptyltd ถูกควบคุมโดยคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และการลงทุนของออสเตรเลีย (ASIC) แต่เงื่อนไขการอนุญาตใบอนุญาตด้านกฎระเบียบนั้นระบุไว้อย่างชัดเจนว่าพวกเขาไม่ได้ให้บริการลูกค้ารายย่อย

การเปิดรับแพลตฟอร์ม PGM ไม่มีกฎระเบียบภายใต้หน้ากากของกฎระเบียบ ASIC ซึ่งเชี่ยวชาญในการกับดักของถุงเงินของผู้คน!-第16张图片-要懂汇圈网

นอกจากนี้แม้ว่า PGM ต้องการขอยืมการทำธุรกรรมเปลือกหอยของ บริษัท ออสเตรเลียในการเล่น แต่ก็คือ "ตะกร้าไม้ไผ่ไปยังน้ำน้ำ -ว่างเปล่า" ~ ~

การเปิดรับแพลตฟอร์ม PGM ไม่มีกฎระเบียบภายใต้หน้ากากของกฎระเบียบ ASIC ซึ่งเชี่ยวชาญในการกับดักของถุงเงินของผู้คน!-第17张图片-要懂汇圈网

เนื่องจาก ASIC ได้ออกคำสั่งห้ามแล้วจึงไม่ได้รับอนุญาตให้ส่งเงินไปยังนักลงทุนรายย่อยจุดตัด

การเปิดรับแพลตฟอร์ม PGM ไม่มีกฎระเบียบภายใต้หน้ากากของกฎระเบียบ ASIC ซึ่งเชี่ยวชาญในการกับดักของถุงเงินของผู้คน!-第18张图片-要懂汇圈网

ในระยะสั้นแพลตฟอร์ม PGM เป็นแพลตฟอร์มสีดำอย่างจริงจังจุดตัด

นักลงทุนจะต้องระมัดระวังอย่าสับสนกับการโฆษณาชวนเชื่อที่ผิดพลาดเพื่อปกป้องกระเป๋าเงินของพวกเขา!จุดตัด

ความจริงหลอดไฟเล็ก ๆ เลี้ยวไปตลอดทาง !!

อีกหนึ่งโพสต์ใหม่คนที่น้อยกว่าคนหนึ่งถูกหลอก!

ความเคารพในความคิดริเริ่มเราจะไม่หันไปหาโค้งที่ไม่ใช่ original ~

การเปิดรับแพลตฟอร์ม PGM ไม่มีกฎระเบียบภายใต้หน้ากากของกฎระเบียบ ASIC ซึ่งเชี่ยวชาญในการกับดักของถุงเงินของผู้คน!-第19张图片-要懂汇圈网

เปิดเผยความจริงและส่องสว่างถนนคุณและฉันเป็นผู้ชายที่เงียบขรึม!

扫ส่งข้อร้องเรียนการสแกนรหัส

พื้นที่ข้อความกำลังรอให้คุณสร้างเมืองความจริง ~

标签: ASIC IC PG

发表评论 (已有0条评论)

还木有评论哦,快来抢沙发吧~